Tọa lạc tại số 264 đường Hải Thượng Lãn Ông quận 5, TP HCM, hội quán Nhị Phủ (còn gọi là Miếu Nhị Phủ hay chùa Ông Bổn). Dãy nhà bên trái là nơi đặt điện thờ Quan Công, Quan Thế Âm bồ tát và hai bàn thờ nhỏ hơn một thờ bà Chúa Sanh (Chúa Sanh nương nương) và bà phu nhân Hoa Phấn (Hoa Phấn phu nhân).
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời
Cổng Ôn Lăng Hội Quán ở số 12 đường Lão Tử, Q5, TP.HCM 
Hội quán Ôn Lăng (cón gọi là Chúa Ôn Lăng), ở số 12 đường lão Tử, Q5, TP.HCM, rất rộng và được chia thành nhiều khu vực, nhiều gian thờ thờ nhiều nhân vật tâm linh – lịch sử theo văn hóa Trung Hoa, như: Thiên Hậu Thánh mẫu, ông Bổn (ông Địa), Bà chúa Thai Sinh, Quan Âm, Quan Công, Bao Công, Thành Hoàng, Phật Tổ, các vị La Hán, Tề Thiên Đại Thánh, Thái Tuế, Địa Mẫu, Tử Vi tinh quân. Huê Quang đại đế, Tứ Thiên Vương, Thần Tài…đặc biệt cũng có thờ Hoa Phấn Phu Nhân.
Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời
Cổng của Nhị Phủ Hội Quán ở số 264 đường Hải Thượng Lãn Ông, Q5, TP.HCM
Các bạn an tâm, trong cả hai hội quán này, các bàn thờ đều có tấm biểng ghi tên Thần, Thánh được thờ nên rất dễ tìm nơi thờ vị nữ thần ban cho các bạn gái sắc đẹp: Hoa Phấn Phu Nhân. Hơn thế, người ta còn tin rằng Hoa Phấn Phu Nhân còn đảm trách việc se duyên cho các bạn gái nữa, cho nên trên trang thờ của vị nữ thần này thường có một cái dĩa lớn bày nhiều cuộn chỉ đỏ dành cho các bạn gái muốn cầu duyên. Người ta nói rằng các bạn gái thỉnh cuộn chỉ đỏ này về sẽ được Hoa Phấn Phu Nhân se duyên cho bạn ngay với một chàng trai khôi ngô, tuấn tú!
Hi vọng đầu năm là dịp để các bạn gái hãy đến lễ bái Hoa Phấn Phu Nhân để Bà sẽ ban cho sắc đẹp diễm lệ, cũng như se duyên lành cho các bạn vậy!
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời
Mặt tiền của Hội Quán Nhị Phủ
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà
Trang thờ Hoa Phấn Phu Nhân (bên trái) kế bên Văn Xương đế quân (thần phù hộ học tốt – bên phải)
Không có mô tả ảnh.
Dĩa bày các cuộn chỉ đỏ cho các bạn gái thỉnh để cầu duyên.
Theo FB Văn Hoá Việt Nam