1) “Cầu Tình Yêu” ở Bình Quới (Bán đảo Thanh Đa, P28, Q. Bình Thạnh, TP.HCM)
Chẳng cần đến cầu tình yêu ở Đà Nẵng xa xôi, ngay ở Sài Gòn bỗng nhiên xuất hiện “Cây cầu tình yêu” mini vừa lãng mạn vừa lung linh để sống ảo không thua kém gì, biết đâu bạn sẽ tìm được nửa kia của mình ở ngay cây cầu này. Vừa mới xuất hiện trong thời gian gần đây, cây cầu tình yêu đang là điểm check-in tuyệt đẹp với kiến trúc đồ sộ, độc đáo tọa lạc tại 1143 Bình Quới, P. 28, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
'Cây cầu tình yêu' mới toanh giúp team Sài Gòn thoát 'ế' ngay lập tức, không checkin thì tiếc cả đời
Không chỉ là phim trường có diện tích cây xanh lớn nhất tại TP.HCM, Alibaba còn đang khiến nhiều bạn trẻ và giới chụp ảnh xôn xao bởi “Cây cầu tình yêu” – không gian mới tuyệt đẹp vừa được kiến tạo. Tổng diện tích khoảng 10.000 mét vuông và hơn 100m mặt tiền bờ sông thoáng mát với điểm nhấn chính là “Cây cầu tình yêu” vô cùng lãng mạn. Dường như, cả thế giới cảnh đẹp đều đang quần tụ tại đây, với nhiều góc riêng, phong cách khác biệt, cho mọi người tha hồ lựa chọn để có được những bức ảnh lưu niệm hoặc ảnh cưới tuyệt đẹp.
Cầu được đặt ngay sát bờ sông Sài Gòn, nên càng làm tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng và đầy chất thơ của nó. Nhìn từ xa, cây cầu lại giống như một lâu đài nguy nga, tráng lệ mang đậm phong cách cổ điển Châu Âu. Cây cầu gỗ lung linh trong màn đêm nhờ được trang hoàng bằng hệ thống đèn đa màu sắc từ vàng, hồng cho đến tím – những gam màu tượng trưng của tình yêu, đã giúp mang đến cho du khách khi đến đây có thêm những cảm giác, cũng như trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn.
Sự xuất hiện của cây cầu hài hòa giữa thiên nhiên sông nước ngay tại thành phố tưởng chừng như đông đúc là một bất ngờ đến lý thú. Hay không gian tràn ngập sắc mây, tha hồ sống ảo cho các bạn trẻ và những cặp đôi muốn lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc, đáng nhớ cho tương lai. Nơi đây có diện tích cây xanh lớn nhất tại TP.HCM, Alibaba còn đang khiến nhiều bạn trẻ và giới chụp ảnh xôn xao bởi cây cầu tình yêu – không gian mới tuyệt đẹp vừa được kiến tạo. Đặc biệt, biết đâu bạn sẽ tìm đuộc nửa kia của mình ở ngay cây cầu này.
Ngoài ra, điều thú vị và khác biệt của phim trường Alibaba so với các nơi khác chính là bạn có thể chọn cho mình những góc quay và chụp mang đậm phong cách Á đông hoặc sang trọng, ấn tượng kiểu châu Âu mà không cần phải đi đâu xa xôi. “Cây cầu tình yêu” được lựa chọn là một trong những điểm chụp ảnh cưới lý tưởng của phần đông các cặp đôi tại Sài Gòn hiện nay, để tạo nên những bức ảnh lưu niệm và ảnh cưới tuyệt đẹp, lưu giữ lại từng khoảnh khắc ngọt ngào của mình. Khi đến đây, các bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cả thế giới cảnh đẹp với nhiều góc chụp riêng mang những phong cách vô cùng độc đáo và riêng biệt.
Dường như, cả thế giới cảnh đẹp đều đang quần tụ tại đây, với nhiều góc riêng, phong cách khác biệt, cho mọi người tha hồ lựa chọn để có được những bức ảnh lưu niệm hoặc ảnh cưới tuyệt đẹp. Cây cầu gỗ lấp lóa ánh đèn trong màn đêm được anh Hoàng Ngọc Huy – chủ của phim trường Alibaba cùng những người nghệ nhân ngành gỗ chăm chút, tạo dựng trong từng chi tiết, đường nét thiết kế để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho cây cầu.
Sự xuất hiện của nó hài hòa giữa thiên nhiên sông nước ngay tại thành phố tưởng chừng như đông đúc là một bất ngờ đến lý thú. Hay không gian tràn ngập sắc mây, tha hồ sống ảo cho các bạn trẻ và những cặp đôi muốn lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc, đáng nhớ cho tương lai.
Ngoài ra, điều thú vị và khác biệt của phim trường Alibaba so với các nơi khác chính là bạn có thể chọn cho mình những góc quay và chụp mang đậm phong cách Á đông hoặc sang trọng, ấn tượng kiểu châu Âu mà không cần phải đi đâu xa xôi.
Đến đây, bạn sẽ được hòa vào không gian thoáng mát, khám phá nhiều công trình đặc biệt như Resort bể bơi sang chảnh, Phố cổ Trung Hoa. Quầy Bar độc lạ, Bãi biển hoàng hôn, Vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt, Đàn cừu… Và đừng quên cảm nhận bước ảnh sống động lung linh về đêm với đại tiệc ánh sáng trên cây cầu tình yêu.
Còn chờ gì nữa, hãy cùng bạn bè, người thân đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của “Cây cầu tình yêu” và lưu giữ những bức hình “sống ảo” ngay thôi! Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn hay mê phong cách chụp ảnh Hàn Quốc nhẹ nhàng, thì check-in phim trường Alibaba liền nhé: Địa chỉ:1143 Bình Quới, P. 28, Q. Bình Thạnh, TP. HCM. Nơi này giáp với Khu du lịch Bình Quới 1, nằm ngay Nhà hàng Tây Nguyên rẽ trái vào cuối hẻm là sẽ thấy.
2) Cầu Tình Yêu – Cầu Nam Hải Cần Giờ
Cần Giờ cách Sài Gòn khoảng 50km, là địa điểm khá tuyệt vời để đi du lịch bởi có rất nhiều cảnh đẹp mà lại tiện lợi cho việc di chuyển đi du lịch ngắn ngày hay du lịch trong ngày. Đến với Cần Giờ, du khách không chỉ được tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành, yên tĩnh mà còn được khám phá vẻ đẹp hoang sơ, phong phú của những cánh rừng ngập mặn, được thư giãn, nô đùa với hơn 1000 chú khỉ được thả tự nhiên. Ngoài ra, gần đây Cần Giờ đang nổi lên trên nhiều trang mạng xã hội dành cho dân phượt về một địa điểm du lịch với điểm nhấn là cây cầu tình yêu lãng mạn khiến nhiều cặp đôi sôi sục tìm kiếm
Kết quả hình ảnh cho cầu tình yêu nam hải cần giờ
a. Cầu Nam Hải Cần Giờ đi đường nào?
Để di chuyển từ Sài Gòn đến cầu Nam Hải cần Giờ, có 2 phương tiện di chuyển tiện lợi nhất là xe bus và xe máy. Hãy xem đường đi của 2 loại phương tiện này để di chuyển dễ hơn
Xe bus
Từ chợ Bến Thành, thành phố Hồ Chí Minh, bạn đón xe số 20 đi Nhà Bè, dừng ở bến phà Bình Khánh. Qua phà, bạn đi xe số 90 thẳng ra biển. Dọc đường muốn ghé địa điểm tham quan nào, bạn xin xuống vì xe bus ở Cần Giờ không có trạm đón – trả khách.
Ngoài ra, bạn có thể đi chuyến 75 xuất phát từ công viên 23/9 thành phố Hồ Chí Minh và kết thúc tại bến xe Cần Thạnh, Cần Giờ. Chuyến xe này cũng đi ngang một số địa chỉ du lịch quen thuộc tại Cần Giờ.
Xe máy
Xe máy là phương tiện được hầu hết giới trẻ lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Nếu đi xe máy, bạn đi theo cung đường sau: Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn chạy đến cầu Tân Thuận, quận 7, sau đó rẽ vào đường Nguyễn Văn Linh ra Huỳnh Tấn Phát rồi chạy thẳng đến cuối đường là phà Bình Khánh.
Qua phà, bạn sẽ gặp một con đường chạy thẳng từ Cần Giờ đến trung tâm xã Cần Thạnh. Trên trục đường này, bạn nhìn thấy biểng chỉ đường đi khu bảo tồn thiên nhiên Vàm Sát và Đảo Khỉ, bạn đi thêm một đoạn nữa sẽ có một ngã quẹo vào khu Duyên Hải thì đi thẳng vào sẽ thấy Hòn Ngọc Phương Nam có cây cầu Nam Hải Cần Giờ
b. Cầu Nam Hải Cần Giờ có gì?
Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km về phía Đông Nam, khu du lịch sinh thái Cần Giờ là địa điểm đi trốn thú vị cho những ai đang mệt mỏi với cuộc sống bận rộn thường ngày.
Tới đây, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, hoang sơ với những cánh rừng ngập mặn xanh mướt. Cây cầu tình yêu được các bạn trẻ nhắc đến nhiều thời gian vừa qua có tên cầu Nam Hải thuộc khu du lịch Hòn Ngọc Phương Nam.
Đến Cần Giờ, du khách có thể ghé qua khu du lịch Phương Nam, sau khoảng thời gian tham quan, nghỉ dưỡng, tận hưởng giây phút thư giãn bên hồ bơi rộng lớn thì bạn có thể ghé vào cây cầu Nam Hải dẫn lối đưa khách ra nhà hàng nằm ngoài biển.
Cây cầu Nam Hải hướng biển chính là điều đặc biệt của Hòn Ngọc Phương Nam đã khiến dân du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích và ham mê đến một lần vì “quá đẹp”.
Nam Hải là một cây cầu xây bằng xi măng, có vài nét giả cổ đồng điệu với nhà hàng thiết kế theo phong cách độc đáo nhưng lên hình thì siêu lung linh nên chắc chắn ai cũng thích.
Cầu được xây dựng với mục đích đưa khách ra nhà hàng trên biển nhưng các bạn trẻ khi phượt tới đây hay gọi là cầu tình yêu vì nhìn nó khá lãng mạn. Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác thư thái khi được dạo bước cùng với người yêu mình trên một chiếc cầu vắt qua biển và chụp những bức ảnh kỉ niệm ở khung cảnh thơ mộng, lãng mạn.
Dậy thật sớm để tận hưởng ngày mới thật tuyệt vời bên khung cảnh bình minh trên cây cầu Nam Hải sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời khi tới Cần Giờ. Đặc biệt, ngay gần cây cầu còn là khu nghỉ dưỡng Hòn Ngọc Phương Nam và bãi biển 30/4 nổi tiếng ở Cần Giờ với làn nước mát lành, những rặng phi lao rì rào trước gió.
Đến Resort Hòn Ngọc Phương Nam, bạn còn được thả hồn vào khuôn viên đầy hoa cỏ thoáng mát, được cung cấp các dịch vụ cao cấp nhất, các món ăn ngon tại nhà hàng giữa biển… Không chỉ có thế, bạn có thể thoải mái lựa chọn các hoạt động vui chơi, thể dục thể thao như bóng chuyền bãi biển, bi sắt, bóng rổ, bóng ném… hay các trò mạo hiểm đầy kích thích như cano, dù bay, phao chuối, lướt ván…
Hoạt động tham quan cũng không kém cạnh, ở đây có các dịch vụ du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, khám phá rừng ngập mặn Cần Giờ, Đầm Dơi, Tràm Chim… và ghé Đảo Khỉ để nô đùa với khoảng hơn 1 ngàn chú khỉ được nuôi tại đây.
3) “Cây cầu tình yêu” Bửu Long (Đồng Nai), cách Sài Gòn 30km
Không cần phải đi ra tận Đà Nẵng để check-in cây cầu tình yêu, mới đây ở Biên Hòa – Đồng Nai vừa xuất hiện cây cầu tình yêu cực đẹp dành cho các bạn trẻ chụp choẹt đi về trong ngày luôn nhé.
Cây cầu tình yêu này nằm trong khuôn viên của Khu du lịch Bửu Long thuộc phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa – Đồng Nai, cách Sài Gòn chỉ tầm 30km.
Được biết cây cầu tình yêu này thiết kế tương tự như cầu tình yêu ở Đà Nẵng với ý tưởng từ những cây cầu treo ổ khóa tình yêu nổi tiếng thế giới như Pont des Arts bắc qua dòng sông Seine (Pháp), tháp Nam San (Hàn Quốc) hay Milvio (Italy)…
Kết quả hình ảnh cho cầu tình yêu bửu long
Từ cổng của khu du lịch, lần theo con đường rợp bóng mát rẽ sang hướng nhà hàng Du Long, cầu Tình Yêu bắt qua hồ Bửu Long sẽ hiện ra trước mắt bạn, bước xuống con dốc với những bậc thang, chiếc cầu nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp
Cầu Tình Yêu này được thiết kế tương tự như cầu Tình Yêu ở Đà Nẵng hay các phiên bản khác của nước ngoài. Nổi bật trên nền hồ nước xanh ngắt, chiếc cầu như một chiếc chìa khóa bắt qua hai bến bờ gắn kết tình yêu đôi lứa. Cho dù đứng ở bất kỳ vị trí nào trên cây cầu, thì bạn vẫn có được những bức ảnh lung linh nhất.
Để đến với cây cầu tình yêu tuyệt đẹp này, từ Sài Gòn các bạn có thể di chuyển bằng xe máy theo đường Kha Vạn Cân và đi tới cầu vượt Linh Xuân. Hoặc có thể đi theo Xa Lộ Hà Nội và tới cầu vượt Suối Tiên rẽ trái và đến cầu vượt Linh Xuân. Khi đến đây bạn có thể chạy theo hướng quốc lộ 1K. Đến Biên Hòa đi thêm gần 8 km và có lối rẽ vào đường Nguyễn Ái Quốc, sau đó đi tiếp đến cầu Hóa An và rẽ trái vào đường Huỳnh Văn Nghệ đi một lúc sẽ thấy cổng chào Khu du lịch Bửu Long. Nếu chạy xe máy, tầm 45 phút là bạn đã đến cây cầu tình yêu siêu hot để check-in sống ảo rồi nhé!
Ngoài thả ga bấm máy với cây cầu tình yêu độc đáo, các bạn còn có thể lưu lại khoảnh khắc tuyệt đẹp với thung lũng tình yêu, vườn hoa, hồ cá và dãy bục đá tròn dưới nước trong khuôn viên của Khu du lịch Bửu Long nữa nhé!
Ngoài khung cảnh cầu Tình Yêu, đến đây bạn có thể dạo chơi ở khu Thung Lũng Tình Yêu, ngắm nhìn những vườn hoa rực rỡ đầy màu sắc hay thử “thả thính” cho hàng trăm con cá vàng. Ngoài ra, tại đây còn có những căn nhà chòi nhỏ, là không gian lý tưởng cho bạn cùng người thân quây quần thưởng thức tiệc nướng ngoài trời, xua tan mệt mỏi và tận hưởng không gian gần gũi với thiên nhiên.
4) Cầu tình yêu Đà Nẵng
Cầu Tình yêu Đà Nẵng nằm bắc qua sông Hàn, dịu dàng uốn cong hình vòng cung với chiều dài 68m. Được khánh thành vào giữa năm 2015, cầu tình yêu đón một lượng lớn khách thăm quan tới dự buổi lễ và 200 chiếc khóa tình yêu được phát miễn phí cũng nhanh chóng “cháy hàng” chỉ sau vài giờ.
Cây cầu này nằm giữa cầu Rồng và cầu Sông Hàn, nằm hướng về phía giữa sông nên đứng từ đây, bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh xung quanh và bờ bên kia của trung tâm thành phố. Đến cầu Tình yêu ở Đà Nẵng vào buổi tối là lí tưởng nhất vì khi ấy những chiếc đền lồng treo dọc theo thân cầu đã bắt đầu sáng đèn, phản chiếu ánh sáng đỏ long lanh xuống mặt sông dập dềnh sóng nước tạo nên cảnh vật vô cùng lãng mạn.
Kết quả hình ảnh cho cầu tình yêu bảo long
Cầu Tình yêu lấy ý tưởng từ những cây cầu nổi tiếng trên thế giới như: Pont des Arts (Pháp), Hohenzollern (Đức), Tretriakovsky (Nga) hay Milvio (Ý). Khác nhau về thiết kế nhưng giữa những cây cầu này có chung một ý nghĩa, đó là những cặp đôi yêu nhau sẽ tìm tới đây treo chiếc ổ khóa có khắc tên 2 người thì tình yêu của họ sẽ mãi mãi bền chặt, thủy chung, không gì có thể tách rời.
Mọi người tới đây có thể tự mang theo ổ khóa của mình hoặc mua tại điểm bán khóa đặt ngay cạnh cầu. Những chiếc ổ khóa ở đây cũng được đúc thành hình trái tim – biểu tượng đặc trưng lãng mạn nhất cho tình yêu đôi lứa. Sau khi ổ khóa được treo chắc chắn trên thành cầu, thông thường người ta sẽ vứt hoặc giấu chiếc chìa khóa đó đi để không ai có thể mở được.
Địa điểm lí tưởng để ngắm pháo hoa ở Đà Nẵng.
Vào những cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế hoặc dịp lễ Tết, cầu tình yêu Đà Nẵng là địa điểm lí tưởng để chiêm ngưỡng trọn vẹn những màn pháo hoa đặc sắc với view đẹp, rộng, thoáng mát và quang đãng tuyệt đối. Một gợi ý rất hay cho bạn đó là những khách sạn có ghế tình yêu lãng mạn ở Đà Nẵng. Nhớ đừng bỏ qua nhé!
5) Đà Lạt – Thung lũng tình yêu và Cầu khóa tình yêu
Đà Lạt – Nơi chưa đến thì mong, đến rồi thì chẳng muốn rời bước… Ngoài vẻ đẹp thiên cảnh mỹ miều, Đà Lạt có lẽ sẽ là địa điểm treo khóa tình yêu mới lãng mạn nhất Việt Nam với Thung lũng tình yêu và Cầu khoá tình yêu. Ngay đường vào trong khuôn viên Thung lũng tình yêu, bạn sẽ thấy một công viên đầy hoa hồng và khu vực dành gắn những ổ khoá tình yêu đang thu hút đông đảo bạn trẻ. Giờ thì ở Đà Lạt cũng có cầu tình yêu. Nhưng cây cầu tình yêu này lại có màu tím lịm thu hút. Tọa lạc ở ven hồ trong Thung lũng Tình Yêu, cây cầu được thiết kế nổi bật với những trái tim màu tím, lòng cầu được bắt ra giữa lòng hồ. Cây cầu tạo ra không gian “sống ảo” dành cho giới trẻ và du khách.
Nói đến cầu tình yêu, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cây cầu đặc trưng ở thành phố Đà Nẵng. Chỉ một đoạn cầu ngắn bắc ra sông Hàn nhưng ở đó lại trang trí bắt mắt bằng những cột đèn hình trái tim. Lan can trên cầu cũng được nhiều đôi uyên ương gắn những móc khóa có khắc tên, tượng trưng cho tình yêu đôi lứa bền vững.
Giờ thì ở Đà Lạt cũng có cầu tình yêu. Nhưng cây cầu tình yêu này lại có màu tím lịm thu hút. Tọa lạc ở ven hồ trong Thung lũng Tình Yêu, cây cầu được thiết kế nổi bật với những trái tim màu tím, lòng cầu được bắt ra giữa lòng hồ. Cây cầu tạo ra không gian “sống ảo” dành cho giới trẻ và du khách.
Màu tím bắt mắt khiến nhiều người dễ dàng đắm chìm trong không gian mơ màng, đẹp nên thơ của một địa điểm vốn được mệnh danh là “thiên đường” dành cho đôi lứa yêu nhau.
Kết quả hình ảnh cho cầu khóa tình yêu ở đà lạt
Ngay đường vào trong khuôn viên Thung lũng tình yêu, bạn sẽ thấy một công viên đầy hoa hồng và khu vực dành gắn những ổ khóa tình yêu đang thu hút đông đảo bạn trẻ.
Nơi dành để móc các ổ khóa tình yêu là khung sắt vững chắc có hình trái tim. Các đôi lứa yêu nhau có thể gắn khóa tình yêu của mình trên khung sắt như biểu tượng cho sự bền chặt.
Ở giữa công viên hoa hồng là một hồ nước nhỏ. Sau khi bấm ổ khóa tình yêu, các đôi tình nhân sẽ ném chìa khóa xuống hồ nước đó.
Ngoài ra du khách còn có thể treo khoá tình yêu ở Cầu khóa tình yêu mới được xây. Ông Phan Khắc Cử, giám đốc Khu du lịch Thung lũng tình yêu Đà Lạt – Mộng mơ cho biết: đây là dịch vụ tham quan mới của khu du lịch giúp tăng cường các trải nghiệm, thử thách cho du khách. Đặc biệt, khi đến với “Cầu khóa tình yêu” – “Vòi nước trên không” du khách có thể chiêm ngưỡng thiên nhiên, kiến trúc và lưu giữ kỉ niệm bằng cách móc những ổ khóa tình yêu của mình tại đó để nguyện ước với nhau.
6. Cầu Tình Yêu Cần Thơ:
Mặc dù mới được khánh thành vào đầu năm 2016 nhưng nơi đây đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của nhiều người, đặc biệt là các đôi trẻ. Được kiến tạo theo dáng hình chữ S, cong mình uốn lượn theo dòng sông thơ mộng với chiều dài khoảng 200m, chiều rộng cỡ 7,2m. Đứng từ cây cầu đi bộ này có thể thu vào tầm mắt muôn vàn cảnh đẹp Cần Thơ khiến bao tâm hồn mê mẩn, yêu thích không thôi.
Được thiết kế mang vẻ đẹp hiện đại mà đôi khi chiêm ngưỡng qua những bức hình nhiều người sẽ nghĩ đây là cây cầu nào đó ở Hàn Quốc hay Nhật Bản, nhưng nhìn kỹ một chút bạn sẽ nhận ra được dấu ấn miền Tây Việt Nam đặc trưng trong đó. Từ dáng hình chữ S thân thương cho đến hình ảnh những bông sen điểm tô vẻ đẹp cho cây cầu tình yêu Cần Thơ, tất cả đều toát lên nét đẹp rất Việt Nam.
Xung quanh hai bên lan can cây cầu đi bộ ở Cần Thơ còn được trồng rất nhiều loài hoa với hương sắc làm đắm say lòng người, đó cũng chính là điểm nhấn, là nét đẹp độc đáo tạo nên vẻ lãng mạn, quyến rũ thu hút rất nhiều cặp đôi tới đây.
Rất nhiều cặp đôi lựa chọn cây cầu tình yêu ở Cần Thơ này làm nơi minh chứng cho mối tình sâu nặng của họ. Nơi đây thường diễn ra rất nhiều các hoạt động chụp ảnh cưới, tỏ tình, cầu hôn đầy tính lãng mạn. Nhiều cặp đôi còn gắn những ổ khóa tình yêu lên cầu để làm kỷ niệm, tuy nhiên do kết cấu tải trọng không cho phép nên tất cả ổ khóa đành bị gỡ bỏ. Cho nên nếu đến đây thì các bạn tốt nhất chỉ nên chụp ảnh lưu lại thôi chứ không nên gắn khóa.
Nếu muốn thưởng thức khung cảnh thiên nhiên muôn hoa đua sắc phảng phất mùi sương buổi sớm, bạn nên đến đây vào buổi sáng. Lúc này tương đối vắng người tham quan nên bạn có thể từ từ mà đi khám phá kiến trúc cây cầu, phát hiện ra những nét đẹp ẩn mình dọc bến Ninh Kiều.
Còn nếu muốn được hòa mình vào không khí năng động tràn đầy sắc màu thì bạn nên ghé cầu tình yêu vào buổi tối. Với khung cảnh rực rỡ đèn led xung quanh lan can và những cánh hoa sen đổi màu sẽ khiến không gian thêm phần huyền ảo, mộng mơ. Không chỉ thu hút được nhiều cặp đôi mà nơi đây còn là điểm đến ưa thích của rất nhiều khách đến du lịch ở Cần Thơ.
Cây cầu đi bộ Cần Thơ hay còn được gọi là cây cầu tình yêu Cần Thơ, nơi vẽ lên biết bao câu chuyện tình, nơi đong đầy bồi đắp bao yêu thương lứa đôi. Đến du lịch Cần Thơ bạn nhớ ghé thăm nơi đây để tận hưởng nét kiến trúc tuyệt vời hướng ra dòng sông mênh mang sóng nước phảng phất hương phù sa đặc trưng của cả một miền Tây.
Theo FB Văn Hoá Việt Nam